‘มายด์’ ขอบคุณแฟนละคร ‘กำนันหญิง’ พร้อมเดินหน้าพัฒนาฝีมือการแสดง #SootinClaimon.Com

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/553649

‘มายด์’ ขอบคุณแฟนละคร ‘กำนันหญิง’  พร้อมเดินหน้าพัฒนาฝีมือการแสดง

‘มายด์’ ขอบคุณแฟนละคร ‘กำนันหญิง’ พร้อมเดินหน้าพัฒนาฝีมือการแสดง

วันศุกร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 06.00 น.

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวน้องใหม่ที่น่าจับตา สำหรับ มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง เจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ 2014 เพราะมาประเดิมงานละครเรื่องแรกอย่าง “กำนันหญิง” ทาง ช่อง 7HD ในบท โสมโสภา ลูกพี่ลูกน้องของ ปลัดธรรณพ ที่รับบทโดย แชป-วรากร ศวัสกร กระแสตอบรับจากแฟนละครก็ดีเกินคาด ไม่เพียงเท่านั้นเรตติ้งยังแรงเกือบทุกอีพี ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ มีกำลังใจทำงานสุดๆ ไปเลย

“มายด์ต้องขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7HD ทุกคนนะคะ ที่ติดตามดูละคร และคอมเมนท์ติชมตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ มายด์มีโอกาสได้ติดตามดูคอมเมนท์เช็กฟีดแบ๊กจากแฟนๆ ก็มีหลายคนที่ให้กำลังใจมายด์ เพราะทราบว่าละครเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรก แถมยังได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงที่มีฝีมือหลายคน คำชมต่างๆ ถือว่าเป็นกำลังใจที่ดีส่วนคำติหรือข้อแนะนำ มายด์ก็ยินดีน้อมรับเอามาเป็นแนวทางในการพัฒนาการแสดง และการทำงานในวงการต่อไป ยังไงมายด์ก็อยากฝากให้ติดตามชมละคร กำนันหญิง กันไปจนจบเลยนะคะ และนอกจากเรื่องนี้แล้วมายด์ยังมีผลงานที่อยากฝากให้ติดตามกันด้วยค่ะ มีเรื่องบ้านไร่สายสมร และมีเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ ธิดาวานร กับ หมอลำซัมเมอร์ เป็นกำลังใจให้มายด์ด้วยนะคะ”

และติดตามชมละคร “กำนันหญิง” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง7HD กด 35 และ Facebook LiveFanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Leave a comment