“ธนกร” ซัด “ชลน่าน” อยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น ลั่นรัฐบาลจัดงบ 65 สอดคล้องสถานการณ์โควิด ย้ำยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก #SootinClaimon.Com

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

https://www.komchadluek.net/news/politic/469425

“ธนกร”ซัด”ชลน่าน”อยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น ลั่นรัฐบาลจัดงบ65สอดคล้องสถานการณ์โควิด ย้ำยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก

6 มิถุนายน 2564 – 13:15 น.

“ธนกร”ซัด”ชลน่าน”อยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น ลั่นรัฐบาลจัดงบ65สอดคล้องสถานการณ์โควิด ย้ำยึดประโยชน์ประชาชนเป็นหลัก แจงวัคซีนแอสตร้าฯ ฉีดตามกำหนด7มิ.ย. ปูพรมทั่วประเทศ แต่คนบิดเบือนกลับไม่ออกมารับผิดชอบที่เคยปากพร่อย

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน พรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกเพราะไร้ความสามารถในการบริหารประเทศว่า นพ.ชลน่านเป็นฝ่ายค้านมานาน คงอยากเป็นรัฐบาลจนตัวสั่น จึงออกมาโจมตีพล.อ.ประยุทธ์ต่างๆ นานา โดยไม่ได้สนใจความเดือดร้อนของประชาชน หวังผลทางการเมืองเพียงอย่างเดียว ทั้งที่พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศด้วยความซื่อสัตย์สุจริต มีผลงานเป็นรูปธรรมมากมาย ส่วนกรณีที่นพ.ชลน่านบอกว่า รัฐบาลจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี65ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศและประชาชนนั้น นพ.ชลน่านใช้สมองส่วนไหนคิด  เพราะรัฐบาลจัดทำงบประมาณเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 ด้วย อยากให้ประชาชนจดจำไว้ว่า พรรคร่วมฝ่ายค้านไม่เห็นด้วยกับงบปี65 ที่จัดทำเพื่อประชาชน

นายธนกร กล่าวอีกว่า 7 ปีที่พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศมีผลงานมากมาย ประชาชนทราบดี แต่ฝ่านค้านแกล้งโง่ ทำเป็นไม่รู้ ดิสเครดิตเช้า กลางวัน เย็น ส่วนกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านโจมตีรัฐบาลไม่สามารถจัดหาวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาฉีดให้ประชาชนได้ตามกำหนดวันที่ 7 มิถุนายนนั้น วันนี้ทุกอย่างประจักษ์ชัดแล้ว วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาตามกำหนด รัฐบาลสามารถฉีดให้ประชาชนได้ตามกำหนด ปูพรมทั่วประเทศตามที่พล.อ.ประยุทธ์ประกาศให้การฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ ลดการเสียชีวิตที่เกิดจากการติดเชื้อ และช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ตนไม่เข้าใจส.ส.พรรคร่วมฝ่ายค้านหลายคนที่ออกมาบิดเบือนสร้างความสับสนให้กับประชาชน แต่เมื่อความจริงปรากฏก็ไม่รับผิดชอบอะไร  คนเหล่านี้จิตใจอำมหิตมาก คิดแต่เอาชนะทางการเมืองโดยไม่สนชีวิตของประชาชน 

Leave a comment