สุดกลั้น! ‘หญิงลี’ เผยบทเรียนความรักที่ไม่เคยพูดมาก่อน #SootinClaimon.Com

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/588698

สุดกลั้น! ‘หญิงลี’ เผยบทเรียนความรักที่ไม่เคยพูดมาก่อน

สุดกลั้น! ‘หญิงลี’ เผยบทเรียนความรักที่ไม่เคยพูดมาก่อน

วันจันทร์ ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 13.36 น.

วู้ดดี้โชว์ (Woody Show) สัปดาห์นี้ต้อนรับเจ้าของเพลงฮิตระดับประเทศ หญิงลี ศรีจุมพล เส้นทางชีวิตที่แสนจะลำบากกว่าจะมาถึงวันนี้ บอกเลยว่างานนี้ถึงกับมีน้ำตา และบทเรียนเรื่องความรักที่เธอไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน แถมยังมีเซอร์ไพร์สหนุ่มหล่อล่ำใครกันนะ? ที่หญิงลีแอบปลื้มมาก พร้อมโชว์พลังเสียงร้องซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “ตัดกรรม” แบบสดๆ ในรายการ

เรื่องความรักประสบความสำเร็จไหม?

หญิงลี : เรื่องความรักช่วงอายุ 30-35 ปี ค่อนข้างที่จะทุลักทุเล รักๆ เลิกๆ มาง้อตอนไหนก็ใจอ่อน จนกระทั่งหญิงลีมีภาวะไม่อยากทำงาน เหมือนภาวะซึมเศร้า หลังจากนั้นเป็นต้นมา หญิงจะให้ความรู้สึกกับคนรักว่า อย่าเป็นศัตรูกัน อย่าทะเลาะ อย่ารักเขาจนบ้าคลั่ง รักตัวเองด้วยเป็นลูกผู้หญิง หญิงลีอยากบอกกับผู้หญิงว่าเราไม่ผิดที่เราจะเปิดใจคุยกับใครหลายคน เพราะผู้ชายในปัจจุบันนี้อาจจะเป็นทางเลือกให้เราได้ การที่เราจะแต่งงานกับใครสักคนก่อนที่จะลงหลักปักฐานอย่าพึ่งปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้แค่คนเดียว ให้โอกาสตัวเองที่จะได้เลือกบ้าง ผู้หญิงไม่ได้เจ้าชู้นะแต่เนื้อคู่มันหายาก

รักในวันนี้ก็คงไม่เหมือนกับในอดีต ความรักตอนนี้เป็นแบบไหน?

หญิงลี : ความรักในปัจจุบันของหญิงลีนะคะ มันอาจจะไม่ได้เริ่มต้นมาจากความรัก พูดคุยกันในลักษณะเป็นเพื่อน จึงไม่หวือหวา ค่อนข้างนิ่ง ที่ไม่เปิดเผยความรัก เพราะรอจนกว่าวันหนึ่งที่พร้อมและใช่จริงๆ เชื่อว่าสังคมจะเข้าใจและรักคนในครอบครัวของเรา

ความรักของคุณวันนี้กี่เปอร์เซ็นต์ของชีวิต ?

หญิงลี : มากกว่า 50 % แน่นอน เพราะผู้หญิงคนนี้ถ้ารักใครแล้วคุณยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 เพราะว่าฉันจะไม่รักคนอื่นต่อให้คุณจะไม่หล่อ ไม่รวย ไม่โด่งดัง แต่คุณคือคนที่อยู่เคียงข้างฉัน ตอนนี้หัวใจของหญิงลีอบอุ่นแล้วก็นิ่ง ไม่ได้มีความเจ็บปวดเรื่องความรักเลยเดี๋ยวนี้ แข็งแกร่งมาก

ทำไมถึงร้องไห้ ?

หญิงลี : มันเป็นสิ่งที่พูดไม่ออก เป็นกำลังใจ เขาให้เกียรติหญิงลี มีความห่วงใย ไม่เคยที่จะมาหึงหวง คบกันมา 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปีแล้วค่ะ เขาให้กำลังใจอยู่เคียงข้างไม่ว่าหญิงจะตกต่ำแค่ไหน เขาเป็นคนที่ดึงเราขึ้นมาในวันที่ดาวน์

สำหรับใครที่พลาดสามารถชมย้อนหลังแบบเต็มๆ ได้ทาง YouTube: Woody  และสามารถติดตามรายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) ได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 5 โมงเย็น ทางช่อง 7HD

คลิกชมคลิปย้อนหลัง : https://fb.watch/6OuhL5Oj_e/

Leave a comment