เจ้าขนปุุยสื่อรัก! Gen Z ในการหาคู่แมทช์ ติดอันดับท็อป 10 แพสชั่นบนทินเดอร์ประเทศไทย #SootinClaimon.Com

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/lady/604184

เจ้าขนปุุยสื่อรัก! Gen Z ในการหาคู่แมทช์  ติดอันดับท็อป 10 แพสชั่นบนทินเดอร์ประเทศไทย

วันศุกร์ ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2564, 06.00 น.

Twinsterphoto

การที่จะเป็นเจ้าของเลี้ยงดูน้องสี่ขาขนปุยเกิดขึ้นได้กับคนทุกวัย หรือที่เรียกว่า Pet Parent โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวที่ยังโสด ทุกคนต่างรู้ว่าไม่มีอะไรดีเท่ากับการที่มีน้องสี่ขาขนปุยเป็นเพื่อนหรือเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวคนสำคัญ

คนไทยวัย Gen Z ชอบแชร์รูปภาพความน่ารักของเหล่าสี่ขาขนปุยบนโปรไฟล์ และยังพูดถึงความน่ารักของน้องๆ ในช่องอธิบายเกี่ยวกับตัวเอง หรือ Bio เพื่อมองหาคู่แมทช์ที่มีแพสชั่นเดียวกัน ซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการเชื่อมต่อกับคนที่ถูกใจโดยแพสชั่น “คนรักหมา” ได้รับความนิยมในแพสชั่นเป็นอันดับที่ 5 บนทินเดอร์ทั่วโลก จะเห็นได้ว่า 1 ใน 10 รูปบนโปรไฟล์ทินเดอร์ จะเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับน้องหมาอยู่ในนั้นอีกด้วย นอกจากนี้ ยังพบว่าจำนวนยอด Likes จะเพิ่มสูงขึ้นถึง 5% หากอัพโหลดภาพที่ถ่ายคู่กับสัตว์เลี้ยงสี่ขา ยิ่งไปกว่านั้นยังพบว่าคนไทย Gen Z ต่างก็ชอบอัพโหลดรูปภาพที่ถ่ายคู่กับน้องๆ ขนปุยด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ คนไทยวัย Gen Z จะตกหลุมรักน้องแมวมากกว่า โดยแพสชั่น “ทาสแมว”ได้รับความนิยมติดอันดับที่ 5 ของทินเดอร์ประเทศไทย และจากผลสำรวจล่าสุดของทินเดอร์พบว่า คนไทยวัย Gen Zจำนวน 33% มองหาคู่แมทช์ที่เป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน เช่นเดียวกับกลุ่มคนที่ชอบกินก็จะมองหาคู่แมทช์ที่เป็นสายกินเหมือนกัน

การแชร์ความรักที่คุณมีต่อเหล่าสี่ขาบนทินเดอร์สามารถบูสต์โปรไฟล์ทินเดอร์ได้อีกด้วย เพราะการแสดงความรักต่อสัตว์เลี้ยงเป็นการแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยที่ดีในด้านอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น การเป็นคนที่มีความรับผิดชอบและรู้จักการดูแลคนอื่น เนื่องจากการเลี้ยงดูน้องๆ นั้น ต้องให้อาหาร อาบน้ำทำความสะอาด และพาออกไปเดินเล่น  (ซึ่งถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก) รวมถึงใช้พื้นที่ร่วมกันและให้ความรักความเอาใจใส่อย่างเต็มที่ (ทั้งกับสัตว์เลี้ยงและคนที่จะมาเป็นคู่แมทช์ของคุณ)

chainarong06

ขอแนะนำ 4 ทริปดีๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างสัมพันธ์กับสายคนรักหมา-แมวบนทินเดอร์ ดังนี้ 1.ไม่ต้องเขินที่จะอวดรูปน้องๆ หรือกลัวที่จะใช้รูปคู่กับเจ้าสี่ขาขนปุยบนโปรไฟล์ทินเดอร์ และไม่ต้องรู้สึกแปลกที่จะพูดถึงความน่ารักของน้องๆบน Bio เพราะการที่ใช้รูปสัตว์เลี้ยงบนโปรไฟล์ทินเดอร์จะเป็นการเตือนคนที่แพ้ขนสัตว์หรือคนที่ไม่อินกับการเลี้ยงสัตว์ว่า “ขอโทษน้าา เราคงไม่แมทช์กันหรอก”

2.แสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาให้มากที่สุด เพราะจากรายงานเทรนด์หาคู่ (Future of Dating report) ของทินเดอร์ระบุว่า คนวัย Gen Z มีความซื่อตรงและเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ถ้าหากเป็นคนที่รักแมวก็ควรเลือกแพสชั่น “ทาสแมว” เช่นเดียวกันกับคนที่ตกหลุมรักน้องหมาก็ควรเลือกแพสชั่น “คนรักหมา” หรือถ้าหากชอบทั้งหมาและแมว ก็สามารถเลือกได้ทั้งสองแพสชั่น ยิ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้เจอคู่แมทช์ที่มีความชอบคล้ายกันเพิ่มมากขึ้น

3.หากเจอคู่แมทช์ที่ใช่ลองทำความรู้จักผ่านวีดีโอแชทบนทินเดอร์ แล้วอย่าลืมเอาน้องสี่ขามาโชว์ความน่ารักผ่านกล้องด้วยหละ! นี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ปลอดภัยและง่ายที่สุดในการสร้างความสัมพันธ์ นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มโอกาสในทำความรู้จักกันมากขึ้น รวมถึงรู้จักน้อง ขนปุยของคู่แมทช์ของคุณด้วย

4.เมื่อมีโอกาสได้ออกเดทกันในชีวิตจริง ลองนัดเจอกันในสถานที่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงดูสิ จากผลการสำรวจของทินเดอร์พบว่าคนไทยวัย Gen Z อยากจะไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ต้นไม้ป่าเขา ชายหาด หรือแม้แต่เดินป่าในเดทแรก ลองเชื่อมความสัมพันธ์ด้วยการพาสัตว์เลี้ยงที่น่ารักไปทำกิจกรรมนอกบ้านด้วยกันเลย เพราะน้องๆสี่ขาขนปุยก็คือสมาชิกในครอบครัวของคุณPeera_stockfotoPeera_stockfotoVAKS-Stock AgencyVAKS-Stock Agency

Leave a comment