ลูกบิ๊กบัง สมัคร สส. ‘เขตทวีวัฒนา’ หวัง ‘ก้าวข้ามความขัดแย้ง’

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

https://www.komchadluek.net/news/politics/544794

14 มี.ค. 2566

ลูกบิ๊กบัง สมัคร สส. 'เขตทวีวัฒนา' หวัง 'ก้าวข้ามความขัดแย้ง'

ว่าที่ผู้สมัครสส. ‘เขตทวีวัฒนา’ พรรคพลังประชารัฐ ลูกชายบิ๊กบัง น.ต.นิธิ บุญยรัตกลิน ชอบสโลแกน ‘ก้าวข้ามความขัดแย้ง”

นาวาตรี นิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัคร สส. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ให้เหตุผลที่ตนตัดสินใจร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ เพราะนโยบายของพรรคที่มุ่งมั่นเรื่องปากท้องของคนไทย โดยเฉพาะในเรื่องของสวัสดิการประชารัฐต่างๆ เช่น บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เรื่องที่ดินทำกิน แก้ปัญหาน้ำแล้ง และยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศไทย ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง

น.ต. นิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตทวีวัฒนาพรรคพลังประชารัฐน.ต. นิธิ บุญยรัตกลิน ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขตทวีวัฒนาพรรคพลังประชารัฐ

จากการได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ จากชาวบ้านในพื้นที่ และนำมาใช้เป็นฐานข้อมูลในการแก้ไขปัญหา บำบัดทุกข์และบำรุงสุข เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ทั้งนี้ ในพื้นที่ยังต้องการให้แก้ไขปัญหาในด้านสาธารณูปโภค เช่น ผู้สูงอายุ มลภาวะทางอากาศ ค่าแรง สัญญาณอินเทอร์เน็ต ฯลฯ

“ประเทศไทยไปได้ไกลกว่านี้ วันนี้ผมตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางการเมือง ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาประเทศไทย ทำการเมืองสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมพลังคนรุ่นใหม่ พร้อมนำประสบการณ์จากคนรุ่นเก่ามาร่วมกัน เพื่อสร้างอนาคตของประเทศไทย”  น.ต.นิธิ กล่าว

นาวาตรี นิธิ บุญยรัตกลิน เป็นบุตรคนโต ของ พล.อ. สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารบก และอดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย พ.ศ. 2549 อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคมาตุภูมิ

Leave a comment