ห้าเหตุผลที่ต้องดู!!! ซีรี่ส์ไซไฟพล็อตสุดโหด ‘Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน’

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/733355

ห้าเหตุผลที่ต้องดู!!! ซีรี่ส์ไซไฟพล็อตสุดโหด  ‘Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน’

ห้าเหตุผลที่ต้องดู!!! ซีรี่ส์ไซไฟพล็อตสุดโหด ‘Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน’

วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 06.00 น.

เปิดเหตุผลความปังที่ทำให้ซีรี่ส์ “Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน” เป็นซีรี่ส์แนะนำที่ “MONO MAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรี่ส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง อยากให้คอซีรี่ส์แนวแอ๊กชั่น-ไซไฟทุกคนได้ดู!!!

1.งานโปรดักชั่นภาพสีสวยดีงามบอกเลยว่าซีรี่ส์เรื่องนี้เน้นโปรดักชั่นเล่นใหญ่สุดๆ อลังการไปด้วยฉากยิง ระเบิดการไล่ล่าเลือดสาด ซึ่งทั้ง CG และเอฟเฟกท์สุดเนียนตา มาพร้อมมุมกล้องที่ทันสมัยจนรวมไปถึงความสมจริงของฉากและพร็อพประกอบหนังต่างๆ ทำออกมาได้ดีน่าติดตาม

2.ซีรี่ส์ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoonชื่อดังของเกาหลีเรื่อง “Duty After School”เขียนโดย “ฮาอิลควอน” นักเขียนคุณภาพสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซจองในเกาหลี เอกการ์ตูน-แอนิเมชั่น

3.นำแสดงโดยเหล่านักแสดงคุณภาพ อาทิ ชินฮยอนซู รับบทเป็นร้อยโทอีชอนโฮ, ฮวังเซอิน รับบทเป็น พัคอึนยอง, อีซุนวอน รับบทเป็น คิมวอนบิน, คิมกีแฮรับบทเป็น คิมชียอล, ชเวมุนฮีรับบทเป็นอีนารา, คิมซูกยอม รับบทเป็น ควอนอิลฮา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

4.เนื้อเรื่องสนุก พล็อตแปลกใหม่เป็นซีรี่ส์ที่ดูไปลุ้นไป ฉากระทึกเวลาที่ไล่ล่าสัตว์ประหลาดสนุกและลุ้นไปตามๆ กัน เนื้อหาแปลกใหม่ไม่น่าเบื่อมาพร้อมความสนุกจากรสชาติแนวแอ๊กชั่นไซไฟ

5.แฝงข้อความดีๆ ซีรี่ส์มีการให้ข้อคิดดีๆ เรื่องการเสียสละ ความสามัคคีจะได้เห็นความกลมเกลียวและความสามัคคีสามารถปกป้องกันและกันได้ แม้ตอนแรกจะอยู่คนละกลุ่มกัน ไม่ชอบหน้ากัน แต่เมื่อต้องมาเผชิญชะตากรรมเดียวกันทุกคนก็เปลี่ยนความคิดกลับมารักกัน ห่วงใยกันและกัน รู้จักแบ่งปันทั้งยามทุกข์หรือสุขก็จะเผชิญด้วยกัน

ติดตามภารกิจการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดของเหล่านักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 ใน “Duty After School สมรภูมิเดือดหลังเลิกเรียน” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104441-duty-after-school.html ทาง MONOMAX(โมโนแมกซ์)

Leave a comment