เปิดตัวแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia ชา กาแฟ คุณภาพดีในราคาเอื้อมถึง

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/lady/624914

เปิดตัวแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia     ชา กาแฟ คุณภาพดีในราคาเอื้อมถึง

วันอังคาร ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 06.00 น.

โลตัส เปิดตัวสองแบรนด์คาเฟ่ Jungle Café และ Arabitia รับเทรนด์ดื่มชากาแฟที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เอาใจลูกค้าด้วยประสบการณ์ดีๆ ชูเมนูเครื่องดื่มและอาหารอินเทรนด์ อร่อยถูกใจ  ผลิตจากวัตถุดิบพรีเมียมจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง

ดร. นริศ ธรรมเกื้อกูล ประธานคณะผู้บริหารกลุ่มโลตัสส์ เอเชีย-แปซิฟิก ยกเว้นประเทศจีน กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเราคือการดูแลลูกค้าให้‘รู้สึกดีดี ทุกวันที่โลตัส’ ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งด้วยเทรนด์การบริโภคชาและกาแฟยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาธุรกิจคาเฟ่ของโลตัส เพื่อตอบไลฟ์สไตล์ และยกระดับประสบการณ์ลูกค้าทั้งที่มาจับจ่ายใช้สอยในสาขาและบริการจัดส่งอีกด้วย โดยได้เปิดตัวสองแบรนด์ที่ต่างมีจุดยืนที่โดดเด่น คือ แบรนด์ Jungle Café (จัลเกิ้ลคาเฟ่) จำหน่ายในสาขาขนาดกลางและเล็ก โลตัส โก เฟรช และแบรนด์ Arabitia (อราบิเทีย) จำหน่ายในสาขาขนาดใหญ่ โดยทั้งสองแบรนด์ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีหลากหลายเมนูทั้งกาแฟ ชา ช็อคโกแลต เครื่องดื่มต่างๆ จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึงได้ นอกจากนั้น ยังมีเบเกอรี่ที่อบสดทุกวัน และเมนูข้าวกล่องปรุงใหม่วันต่อวันจำหน่ายอีกด้วย”

Jungle Café ร้านกาแฟรูปแบบ Convenience Store ปัจจุบันให้บริการแล้วในโลตัส โก เฟรช กว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ มุ้งเน้นความสะอาด สะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น coffee & non-coffee ซึ่งมีพระเอกอย่างกาแฟสดสุดพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง ผสมความกลมกล่อมจากอาราบิก้าและโรบัสต้าอย่างลงตัว และเมนูสุดฮิตอย่างบุกแบล็คชูการ์ชานมใต้หวันแท้สุดละมุนผสมบุกอร่อยเพลินเคี้ยวหนุบหนับนอกจากนี้ Jungle Café เดินหน้าตอบแทนสังคม เพื่อต่อยอดจากคอนเซ็ปต์ Drink More for Forest โดยร่วมมือกับสมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทยเพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่า และสิ่งแวดล้อมต่อไป

Arabitia คาเฟ่สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ปัจจุบันตั้งอยู่ในไฮเปอร์มาร์เก็ตโลตัสกว่า 70 สาขา ทั้งในรูปแบบคาเฟ่เต็มรูปแบบ ไปจนถึงเป็นร้านขนาดเล็กที่มีอุปกรณ์เต็มรูปแบบ และ cloud kitchen สำหรับสั่งสินค้าออนไลน์ เสิร์ฟเมนูจากวัตถุดิบระดับซูเปอร์พรีเมียม ทั้งเครื่องดื่ม รวมไปถึงเบเกอรี่และอาหารพร้อมรับประทานด้วยArabitia Café สนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในหลายพื้นที่ให้มีรายได้อย่างยั่งยืน ด้วยการรับซื้อเมล็ดกาแฟคัดสรรคุณภาพจากหลายแหล่ง อาทิ กาแฟน่าน สายพันธุ์ Arabica ,กาแฟปางขอน, กาแฟดอยช้าง ,กาแฟไล่โว่, กาแฟทีลอซู นอกเหนือจากบริการเครื่องดื่มและอาหารที่ร้าน บริการจัดส่งถึงที่แล้ว Arabitiaยังมีบริการจัดเลี้ยงสำหรับโอกาสต่าง ๆ อาทิ ชุดอาหารว่างสำหรับการประชุม ชุดอาหารกลางวัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและหน่วยงานต่าง ๆ อีกด้วย

Leave a comment