ส่องสหกรณ์ : Banana Society (บานาน่า โซไซตี้)

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/local/385592

ส่องสหกรณ์ : Banana Society (บานาน่า โซไซตี้)

ส่องสหกรณ์ : Banana Society (บานาน่า โซไซตี้)

วันศุกร์ ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2561, 06.00 น.

ผลิตภัณฑ์กล้วยตากภายใต้แบรนด์ Banana Society (บานาน่า โซไซตี้) ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกล้วยตากบุปผา อ.บางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก เป็นการพัฒนากล้วยตากที่มีอยู่ในตลาดให้มีความแตกต่าง โดยเน้นเรื่องมาตรฐานที่ต้องถูกสุขลักษณะ ด้วยการสร้างโรงอบแห้งโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์แบบกรีนเฮาส์ หรือที่เรียกว่า “พาราโบลาโดม” ซึ่งทำให้ได้กล้วยตากที่สะอาด ปลอดจากฝุ่น แมลง และฝน พร้อมกับการเข้าสู่ระบบ GMP, HACCP และโคเด็กซ์ (CODEX) ซึ่งเป็นตัวการันตีถึงมาตรฐานการผลิตที่สูงระดับสากล

ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่นี้ Banana Society (บานาน่า โซไซตี้) ถือว่าเป็นสินค้าที่สามารถใช้เป็นของขวัญเพื่อส่งแทนความห่วงใยให้กับญาติผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ หาก
หน่วยงานต่างๆ หรือประชาชนที่สนใจจะสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว สามารถติดต่อโดยตรงไปได้ที่ กลุ่มกล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ บานาน่าโซไซตี้ เลขที่ 2/3 หมู่ที่ 4 ถ.สันติบันเทิง ต.เนินกุ่ม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก 65210 หรือสามารถสั่งซื้อและจัดเป็นกระเช้าของขวัญได้ที่กรมส่งเสริมสหกรณ์ โทรศัพท์ 0-2280-7506 หรือ 06-2610-7842 ซึ่งกรมมีโปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป บริการจัดส่งกระเช้าสินค้าสหกรณ์ฟรีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

Leave a comment