ทรูไอดี ส่งซีรี่ส์‘23:23 สัญญาสัญญาณ’นำแสดงโดย‘ชาคริต-แพนเค้ก-นนกุล’

#SootinClaimon.Com : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/705931

ทรูไอดี ส่งซีรี่ส์‘23:23 สัญญาสัญญาณ’นำแสดงโดย‘ชาคริต-แพนเค้ก-นนกุล’

ทรูไอดี ส่งซีรี่ส์‘23:23 สัญญาสัญญาณ’นำแสดงโดย‘ชาคริต-แพนเค้ก-นนกุล’

วันจันทร์ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566, 06.00 น.

เมื่อสัญญาณลับจากอดีต เป็นกุญแจนำไปสู่การไขคำตอบของคดีที่ปิดไม่ลงซึ่งผ่านมาแล้ว 20 ปี” ซีรี่ส์สัญชาติไทยการันตีคุณภาพการผลิตโดย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) เจ้าของผลงานซีรี่ส์ Voice สัมผัสเสียงมรณะ, Bad Guys ล่าล้างเมือง และล่าสุด 23:23 สัญญาสัญญาณ ที่ได้นักแสดงมากฝีมือระดับพระกาฬอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ, นนกุล ชานน,ชาคริต แย้มนาม, จาตุรงค์ พลบูรณ์ (ลุงรงค์), ชลัฎ ณ สงขลา, ลิฟท์-สุพจน์, หนุ่ม-คงกระพัน และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ด้วยบทที่เข้มข้น…คดีความที่มีความซับซ้อนแยบยล เรียงร้อยต่อเนื่องกันจนผู้ชมคาดเดาไม่ได้ โปรดักชั่นมาตรฐานสากลที่ต้นฉบับอย่างเกาหลีให้การยอมรับ ผลงานการกำกับโดย กานต์-ศิวโรจณ์ คงสกุล

เรื่องราวของนายตำรวจหนุ่ม 2 วัย ที่อยู่ต่างเวลากันถึง 20 ปี ร่วมไขคดีที่ยังไม่คลี่คลาย โดยมีวิทยุสื่อสารข้ามเวลาแค่ช่วงเวลา 23.23 นาฬิกาเท่านั้นที่เป็นกุญแจไขคำตอบของการไขคดี หมวดวินทร์(นนกุล ชานน) เจ้าหน้าที่วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรทำงานในกองสืบสวนสอบสวนพิเศษส่วนกลาง ซึ่งมีปมในอดีตเกี่ยวกับพี่ชายของเขาที่ถูกใส่ร้ายจนนำมาสู่การเสียชีวิต วันหนึ่งเขาได้พบกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่า และมีเสียงลึกลับของใครบางคนที่เขาไม่รู้จักเรียกชื่อเขา หมวดวินทร์แปลกใจที่สามารถสื่อสารผ่านวิทยุเก่าๆ ได้และเพื่อพิสูจน์ความจริงว่าสิ่งที่เขาได้ยินผ่านวิทยุสื่อสารเป็นเรื่องจริง

สารวัตรริสา (แพนเค้ก-เขมนิจ) หัวหน้าทีมสืบสวน ตำรวจสาวที่เคยมีความเชื่อว่าเธอสามารถช่วยโลกใบนี้ได้ แต่โลกอันสดใจของเธอกลับแตกสลาย เมื่อรักแรกของเธอหายตัวไป เธอจึงอุทิศชีวิตให้กับงานอย่างหนัก หมวดวินทร์, สารวัตรริสา และเจ้าหน้าที่ทีมคดีดำ ได้ร่วมกันเปิดเผยหลายคดีที่เป็นปริศนา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ผู้กองยอดชาย

ชาย (ชาคริต แย้มนาม) นายตำรวจจากอดีต โดยที่สารวัตรริสาไม่เคยรู้ความจริงเรื่องการสื่อสารของหมวดวินทร์กับผู้กองยอดชายเลย จนในวันหนึ่งเธอได้ยินหมวดวินทร์คุยวิทยุสื่อสารกับผู้กองยอดชาย แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร? ก็ในเมื่อผู้กองยอดชายได้หายสาบสูญไปตั้ง 20 ปีแล้ว นับวันพวกเขายิ่งสืบคดีลึกเท่าไหร่ ก็ทำให้ความลับในอดีตถึงปัจจุบันกำลังจะถูกเปิดเผยมากขึ้น โดยมีสัญญาณวิทยุสื่อสารข้ามเวลาเป็นกุญแจไขคำตอบของคดีทั้งหมด

ซีรี่ส์ “23:23 สัญญาสัญญาณ” พร้อมให้รับชมฟรีทุกเครือข่าย ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น.ทางทรูไอดี

Leave a comment