ดวลเพลงดัง ‘ฟ้า ฮ้อง บึ้ม’ ม่วนคั่กๆ

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/430743

ดวลเพลงดัง 'ฟ้า ฮ้อง บึ้ม' ม่วนคั่กๆ

ดวลเพลงดัง ‘ฟ้า ฮ้อง บึ้ม’ ม่วนคั่กๆ

วันอาทิตย์ ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 06.00 น.

ดวลเพลงดัง จัดเต็มประชันเพลงลูกทุ่งอีสาน สุดมันส์ โดนใจขาแดนซ์ กับบทเพลง ฟ้า ฮ้อง บึ้ม ของศิลปินเจ้าของฉายา นักร้องสาวเสียงพิณ  จินตหรา พูนลาภ การันตีเลยว่า ม่วนคั่ก ๆ แน่นอน

ประเดิมความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ร่วมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์ เจมส์ เรืองศักดิ์, ตั๊ก ศิริพร และผัดไท ดีใจ ดีดีดี ที่มาพร้อมกับละครสั้นสุดฮาที่ทำเอาคนในสตูดิโอ อารมณ์ดีไปตาม ๆ กัน จากนั้นถึงเวลาเข้าสู่การแข่งขัน โดยผู้เข้าแข่งขันของเราทั้ง 3 คน ต่างมีดีกรีนักร้องประกวดการันตีคุณภาพของน้ำเสียง และบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้าผม ลีลา ต่างจัดเต็มเพื่อมัดใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ให้อยู่หมัด ซึ่งคะแนนสำคัญที่จะสร้างความแตกต่าง คือช่วง โน้ตประหาร ที่ผู้เข้าแข่งขันต้องงัดกลยุทธ์สร้างเอกลักษณ์ของตนเอง มาขยี้หนึ่งท่อนเพลงที่คอมเมนเตเตอร์เลือกมาให้ถูกใจผู้ฟังมากที่สุด

ติดตามความแซ่บ ลีลาเด็ด กับบทเพลงดัง ม่วนคั่กๆ “ฟ้า ฮ้อง บึ้ม”  ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

Leave a comment